ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
ปรับขนาดตัวอักษร
ภาษา
ข่าวประชาสัมพันธ์
เทศบาลนครยะลา รับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 2567 (ตามมติคณะรัฐมนตรี) ในระหว่างวันที่ 9-16 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00-16.30 น.
6 ธันวาคม 2567

รับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย ปี 2567  ระหว่างวันที่ 9-16 ธันวาคม 2567(ตามมติคณะรัฐมนตรี)  

เป็นที่อยู่อาศัยประจำในพื้นที่ที่ประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน ตามที่จังหวัดยะลากำหนด 

** หมายเหตุ บัญชีธนาคารต้องผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน เท่านั้น

หลักฐานในการขอรับความช่วยเหลือ (เอกสารอย่างละ 1 ฉบับ)

กรณีบ้านตนเอง 

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 

- สำเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัย

- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย 

กรณีผู้ประสบภัยมีที่อยู่ไม่ตรงกับทะเบียนบ้าน 

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

- สำเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัย

- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย

- หนังสือรับรองการอยู่อาศัย

- สำเนาบัตรประจำตำแหน่งผู้รับรอง

กรณีบ้านเช่า 

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้เช่า

- สำเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัย

- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย

- สัญญาเช่า หรือ หนังสือรับรองการเช่า

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้ให้เช่า

กรณีบ้านไม่มีเลขที่

- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย

- หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่

- สำเนาบัตรประจำตำแหน่งผู้รับรอง

หากมีข้อสงสัย  กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครยะลา  สามารถติดต่อได้ที่    073 - 222870, 073-223666 ต่อ 1806