รับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย ปี 2567 ระหว่างวันที่ 9-16 ธันวาคม 2567(ตามมติคณะรัฐมนตรี)
เป็นที่อยู่อาศัยประจำในพื้นที่ที่ประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน ตามที่จังหวัดยะลากำหนด
** หมายเหตุ บัญชีธนาคารต้องผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน เท่านั้น
หลักฐานในการขอรับความช่วยเหลือ (เอกสารอย่างละ 1 ฉบับ)
กรณีบ้านตนเอง
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัย
- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย
กรณีผู้ประสบภัยมีที่อยู่ไม่ตรงกับทะเบียนบ้าน
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัย
- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย
- หนังสือรับรองการอยู่อาศัย
- สำเนาบัตรประจำตำแหน่งผู้รับรอง
กรณีบ้านเช่า
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้เช่า
- สำเนาทะเบียนบ้านที่เกิดอุทกภัย
- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย
- สัญญาเช่า หรือ หนังสือรับรองการเช่า
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้ให้เช่า
กรณีบ้านไม่มีเลขที่
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
- รูปถ่ายทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย
- หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่
- สำเนาบัตรประจำตำแหน่งผู้รับรอง
หากมีข้อสงสัย กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครยะลา สามารถติดต่อได้ที่ 073 - 222870, 073-223666 ต่อ 1806